Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Mơ thấy phụ nữ khỏa thân có phải điềm phát tài

Nếu bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái trong giấc mơ đó, nó cho thấy bạn là người dám nghĩ, dám làm, muốn "hạ gục" tất cả các lớp bọc bên ngoài mà muốn công khai con người thật của chính mình. Cùng kqsxmb phân tích kĩ hơn giấc mơ này nhé!

Ngược lại, nếu bạn cảm thấy xấu hổ, e dè, đau đớn với giấc mơ của mình, điều đó cho thấy bạn đang có quá nhiều áp lực. Và những áp lực này phần nào gây ra những rắc rối cho bản thân. Phải chăng chính cảm giác xấu hổ, cố gắng che đi nỗi sợ hãi khiến bạn co mình lại, ngại giao tiếp.


Mơ thấy mình đánh nhau với một cô gái khỏa thân hoàn toàn
Mơ thấy mình đánh nhau với một cô gái khỏa thân hoàn toàn thì việc học hành sẽ tiến triển rất tốt, gặt hái thành quả không ngờ.
Đàn ông mơ thấy phụ nữ khỏa thân
Đàn ông đã lập gia đình mơ thấy phụ nữ khỏa thân
Đàn ông đã lập gia đình mơ thấy phụ nữ khỏa thân (trừ việc mơ thấy chính vợ mình ra) là điềm may mắn vô cùng, báo hiệu anh ta sắp phát tài
Mơ làm quen hay đi cùng phụ nữ
Xem thêm: Mơ thấy chơi cầu lông là điềm gì
Đêm ngủ nằm mơ thấy làm quen, hay đi cùng phụ nữ lạ: cần chú ý về tiền bạc, dễ bị tổn thất.
Mơ ở cạnh phụ nữ quen biết
Nằm mơ thấy ở cạnh phụ nữ quen biết, hành động tùy tiện, suồng sã: trong cuộc sống không biết tiết kiệm, đồng thời danh dự dễ bị tổn hại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support